CỬA SỔ XẾP TRƯỢT

Cửa sổ xếp trượt cung sẽ cung cấp một diện tích tối đa cho ngôi nhà của bạn, giúp bạn tạo một không gian di chuyển lớn, dễ dàng, tiện ích trong việc vệ sinh và bảo trì. Bộ phận tiếp xúc của cửa mở gấp bảo vệ tối đa khỏi bụi bẩn, thiệt hại và đảm bảo độ bền lâu dài, hoạt động bền bỉ. Hệ cửa mở gấp giúp tiết kiệm không gian và tối ưu hóa sử dụng. Lắp đặt hệ thống cửa sổ mở gấp sẽ tăng sự lưu thông giữa trong nhà và ngoài trời, dễ dang gấp gọn lại và tạo không gian tối đa cho bạn.
Danh mục:

Mô tả

ĐẶC ĐIỂM
– Là loại cửa có cánh mở bằng cách trượt trên các ray.
– Có ưu điểm là giá thành rẻ hơn so với các loại cửa khác từ uPVC khi sử dụng các loại kính tương đương.
– Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng và tránh được nguy cơ gió dập cánh cửa.
– Tối đa diện tích mở.
– Cửa gấp có khả năng đóng mở linh hoạt, dễ dàng cho việc vệ sinh và bảo quản. Đảm bảo độ kín khít
– Các cạnh thiết kế bo tròn, an toàn khi sử dụng
– Cửa có chế độ gấp tùy chỉnh độ mở theo nhu cầu sử dụng, mang lại vẻ thanh lịch, kết nối liền mạch cho không gian trong và ngoài nhà.
VẬT LIỆU CẤU THÀNH
– Thanh profile uPVC : được dùng làm khuôn cửa và khuôn cánh.
– Thép gia cường: được dùng làm lõi cho các thanh profile, làm tăng độ cứng và khả năng chịu lực cho cánh cửa nhựa lõi thép.
– Kính: có thể dùng kính an toàn hoặc kính cường lực.
– Hệ thống gioăng kép: được dùng bao quanh khuôn cánh, hệ thống gioăng kép sẽ đảm bảo cho sự kín khít, điều tiết va chạm giữa khuôn cửa và cánh cửa.
– Hệ phụ kiện kim khí: chốt đa điểm, tay nắm, khóa và bản lề
ƯU ĐIỂM
– Sử dụng dòng cửa này, khách hàng có thể yêu cầu làm cửa có kích thước lớn, tối thiểu 3 cánh và tối đa lắp đặt được 16 cánh.
– Với cấu tạo kết hợp giữa ray trượt và trục bản lề giúp các cánh cửa xếp gọn sang một bên giúp mở hết được diện tích ô cửa, không ảnh hưởng đến không gian sử dụng.
– Sự kết hợp của trục bản lề và ray trượt giúp mở rộng tối đa không gian, tiết kiệm diện tích ô cửa bởi cánh cửa được xếp gọn sang 1 bên giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng tới không gian đóng mở thích hợp làm cửa mặt tiền, ban công….
– Bền bỉ với khả năng chịu lực, chống va đập mạnh, cong vênh co ngót.

Sản phẩm liên quan

SỰ KHÁC BIỆT TẠI HỆ THỐNG CỬA ĐẸP BEDOOR
SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG
BEDOOR Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, hiệu quả sử dụng lâu dài. Chỉ sản xuất, phân phối hàng chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Cam kết mang đến cho khách hàng giá trị thật của sản phẩm
ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ
Nhân sự của BEDOOR được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế- sản xuất thi công Mặt dựng kính, cửa nhôm kính. Đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu
CAM KẾT SẢN PHẨM
Với phương châm " Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu" BEDOOR cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn. Cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí trong suốt thời gian bảo hành. Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng sau thời gian bảo hành
SỰ KIỆN & TIN TỨC